มินอูฮยอก เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการจัดการหน้าที่ของ

  มินอูฮยอก เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการจัดการหน้าที่ของดร.รอย คิม ในหมอชาและการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนหลังจากคอลเลกชันจบลงด้วยการเป็น

มีชื่อเสียง คอลเลกชันที่มีชื่อเสียง แพทย์มืออาชีพ Cha จบไปแล้วจริง ๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เป็น Talk Of The Town ในเกาหลี ต่างประเทศ และไทยเท่านั้น แต่ยังแนะนำนักแสดงอีกหลายคนอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ Min Woo Hyuk นักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายทศวรรษ ในคอลเลกชันนี้เขาเล่น คุณหมอรอย คิม ศัลยแพทย์ความงามหนุ่มผู้มีสุขภาพดีและสมดุลทั้งกายและใจ อยู่มาวันหนึ่งโชคชะตาทำให้เขาต้องเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ในครอบครัวของการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา อินโฮ (รับบทโดยคิมบยองชอล) และชาจองซุก (รับบทโดยออมจองฮวา)

หลังจากคอลเลกชันสิ้นสุดลงในวันที่ 4 มิถุนายน นักแสดงหนุ่มได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อ เผยความรู้สึกของเขาหลังจากคอลเลกชันเสร็จสิ้น

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกของเขาหลังคอลเลกชันสิ้นสุดลง Minutes Woo Hyuk เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่เราบันทึกเสียง ฉันไม่เคยคิดเลยว่าคอลเลกชันนี้จะออกมาดีขนาดนี้ ตัวฉันและบุคลิกของดร. รอย คิมได้รับความรักมากกว่าที่ฉันเชื่ออีกมาก การได้รับความสนใจและความรักอย่างมากจากบทบาทนี้ แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือเรื่องจริง

rdquo; ต่อมา นาทีที่ Woo-hyuk พูดถึงเหตุผลที่หัวหน้างาน Kim Dae-jin เลือกเขาสำหรับบทบาทนี้ โดยระบุว่า บุคลิกของดร.รอยคิมเป็นตัวละครที่ต้องมีส่วนร่วมในความเชื่อมโยงระหว่างซออินโฮ (รับบทโดยคิมบยองชอล) และชาจองซุก (รับบทโดยออมจองฮวา) ฉันเชื่อว่าคนที่จะรับบทเป็นหมอรอยคิมจะต้องมีบุคลิกและรูปร่างที่แตกต่างไปจากซออินโฮอย่างสิ้นเชิงนั่นคือเขาสูงและเล่นกีฬาเก่ง เมื่อเราพอใจในตอนแรก ผู้กำกับบอกฉันว่าเขาถือว่า นาทีที่วูฮยอกเป็นหมอรอยคิม

อ่านเพิ่มเติม nam joo-hyuk แฟน บทความบนเว็บไซต์

rdquo; พอถามถึงตรวจกระแสหลังหมอชาออกอากาศ บอกเลยว่าไม่ได้เช็คคอมเมนต์ขนาดนั้น แต่ ผอ.ก็ให้ความสนใจเพราะช่วงแรกแพร่ระบาด หลายๆ คนเครียดกับการคัดเลือกนักแสดงบท ดร.รอย คิม เนื่องจากเป็นหน้าที่ที่สำคัญ แต่ผู้กำกับก็หวังว่าการคัดเลือกผมมาทำหน้าที่นี้ ผมจะทำได้ดี หัวหน้างานใส่ใจฉันมากจนอยากให้การแสดงของฉันออกมายอดเยี่ยมอย่างแน่นอน มากกว่าที่เขาคาดไว้ว่าซีรีส์จะทำได้ดี เมื่อเราพูดคุยทักทายกันเขาก็ขอให้ฉันดูความคิดเห็นจากตลาดเป้าหมาย ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าโล่งใจที่ฉันได้รับผลตอบรับที่ดีพอๆ กับที่ผู้กำกับเคารพหน้าที่ของดร.รอยคิม” เขากล่าวเสริมเช่นกันว่า “หลายๆ คำตอบที่ฉันเห็นคล้ายกัน ฉันปรารถนาที่จะมีของตัวเอง ดร.รอย คิม” (หัวเราะ)

เห็นได้ชัดว่าหน้าที่ในคอลเลกชันนี้คล้ายกับจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา ดังนั้นเขาจึงพูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ในโรงละครที่เขาแสดงอยู่ ฉันตกตะลึงเมื่อเห็นว่าที่นั่งว่างในโรงละครลดลงอย่างมาก ฉันรู้สึกจริงๆ ว่าฉันได้รับความรักมากมายต่อการทำงานของดร.รอยคิม ด้วยความน่าดึงดูดของคอลเลกชันนี้มากกว่างานอื่น ๆ ของฉัน ฉันไม่รู้สึกอิจฉาไอดอลอีกต่อไป” เขายังเล่าเล็กน้อยเกี่ยวกับความรู้สึกของครอบครัวที่มีต่ออุทธรณ์ของคอลเลกชันนี้โดยอ้างว่า ย่าของฉันเป็น มีความสุขและมีความสุขมาก เธอคอยบอกฉันให้กินอาหารเช้าหลังจากตื่นนอนอยู่เสมอ พ่อแม่ของฉันก็ชอบเหมือนกัน ดูเหมือนช่วงนี้จะเจอเพื่อนบ่อยขึ้นนะ (หัวเราะ)

ยิ่งไปกว่านั้น มินฮยอกปิดท้ายด้วยการพูดถึงตัวละครของดร. รอย คิมว่า ฉันเชื่อว่ามีคนจำนวนมากที่ชื่นชอบและชื่นชอบบทบาทของดร. รอย คิม และฉันรู้สึกสบายใจที่สิ่งนี้ ตัวละครได้รับความรักนั้นแล้ว” ฉันอยากจะกอดเขาทันทีและบอกเขาว่าเขาสมควรได้รับความรักนี้

rdquo; เมื่อตอนเป็นเด็ก Minutes Woo-hyuk เป็นนักเบสบอลมาหลายปี จากนั้นในปี 2003 เขาเดบิวต์ในฐานะนักร้องด้วยการร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง My Fair Lady หลังจากนั้นในปี 2013 เขาเริ่มแสดงในละครเพลงเช่น Les Misérables, Wicked และ Frankenstein และได้รับความรักอย่างท่วมท้นบนเวที หลายๆ คนอาจจะรู้จักจากการร้องเพลงในรายการเพลงอย่าง Never-ceasing Tune 2 และความจริงที่เปิดเผย Mr. Residence Husband ในปี 2023 ดาราหนุ่มรับหน้าที่คุณหมอรอยคิมในซีรีส์เรื่อง Doctor Cha นี่คือจุดเปลี่ยนในงานการแสดงของเขาอย่างชัดเจน

Cha แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นคอลเลกชันที่บอกเล่าเรื่องราวของ Cha Jung-sook ภรรยาที่จินตนาการถึงความปรารถนาที่จะมาเป็นแพทย์และใช้ชีวิตของตัวเอง ในเวลาเดียวกัน เหตุการณ์วุ่นวายและเรื่องราวที่เกิดจากสามีนอกใจของเธอ อินโฮ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน จบลงด้วยเรตติ้งสูงถึง 18.546% ซึ่งถือเป็นเรตติ้งความต่อเนื่องสูงสุดอันดับที่ 7 ของการเก็บสายเคเบิล ผู้ติดตามคอลเลกชันที่สนใจสามารถรับชมความเพลิดเพลินได้ทาง Netflix

This entry was posted in 1. Bookmark the permalink.

コメントを残す